Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

#1 cách xóa những trang đã thích trên facebook Tỉnh Phú Yên

Fanpage là nơi để cá nhân chủ nghĩa, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh dinh sản phẩm, cuốn lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây sẽ chỉ bạn cách xóa fanpage trên Facebook bằng máy tính hoặc điện thoại một cách đơn giản nhất.

Mạng tầng lớp Facebook chính là cầu nối để mọi người gần nhau hơn, cập nhật thông tin về nhau. Cũng chính là nơi mà mỗi thành viên đều có thể tự lập ra Fanpage Facebook cho riêng mình để phục vụ nhu cầu kinh dinh, buôn bán, giới thiệu sản phẩm...

Xóa Fanpage Facebook là khi người dùng không còn muốn sử dụng Fanpage đó nữa, muốn xóa vơ dữ liệu của Fanpage.

Và cũng như việc xóa tài khoản Facebook, người dùng cũng có thời kì chờ kích hoạt lại, trước khi xóa Fanpage vĩnh viễn. Fanpage Facebook là nơi những người có chung thị hiếu, đam mê,… lập ra để cùng bàn thảo nhiều vấn đề khác nhau. Một trương mục Facebook cá nhân chủ nghĩa có thể sở hữu nhiều Fanpage Facebook.

Tuy nhiên không phải Fanpage Facebook nào hoạt động cũng đạt được hiệu quả của nó, nên một số người muốn xóa Fanpage đó đi. Khi tạo Fanpage Facebook chúng ta có thể tạo trên máy tính hoặc trên điện thoại thì với việc xóa Fanpage cũng na ná như vậy.

Việc xóa Fanpage không được tiến hành ngay, mà được chờ kích hoạt lại trong 14 ngày. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn độc giả cách xóa Fanpage Facebook. Lưu ý, thao tác xóa Fanpage chỉ có Admin mới thực hành được.

 Cách xóa fanpage trên Facebook bằng máy tính

Bước 1: Bạn đăng nhập Facebook rồi truy cập vào fanpage của mình.

Bước 2: Trong giao diện chính bạn bấm vào nút cài đặt ở trên cùng, dưới thanh dụng cụ thông báo.

Bước 3: Khi hiện ra giao diện mới bạn kéo xuống dưới cùng sẽ thấy dòng Gỡ trang và bấm Chỉnh sửa kế bên.

Bước 4: Bấm vào dòng chữ Xóa vĩnh viễn [Tên fanpage của bạn], sau đó công nhận Xóa trang và rút cục bấm OK.

 Cách xóa fanpage trên Facebook bằng điện thoại Dùng điện thoại Android

Bước 1: Tại giao diện chính của Facebook bạn nhấp vào ba dấu gạch ngang ở phía trên bên phải màn hình, sau đó chọn fanpage mình đang quản lý và nhấn chọn vào biểu trưng ba chấm phía trên bên phải để mở phần Chỉnh sửa cài đặt.

Bước 2: Chọn tiếp phần Chung, tìm mục xóa Trang và chọn xóa fanpage.

Bước 3: rút cục xác nhận lại một lần nữa là bạn sẽ xóa được trang đó.

 Cách xóa fanpage trên Facebook bằng điện thoại Dùng điện thoại Iphone

Bước 1: Tại giao diện chính của Facebook bạn nhấp vào ba dấu gạch ngang ở phía dưới bên trái màn hình, sau đó chọn fanpage mình đang quản lý và nhấn chọn vào tượng trưng ba chấm phía trên bên phải.

 

Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn phần Chỉnh sửa cài đặt và chọn mục Chung.

Bước 3: Tại giao diện mới hiện bạn kéo xuống cuối sẽ thấy mục Xóa trang và chọn Xóa [Tên fanpage của bạn], sau đó xác nhận xóa trang là trang của bạn sẽ được xóa.

Trên đây là cách để xóa fanpage trên Facebook khi không dùng tới bằng máy tính hoặc điện thoại đơn giản, dễ thực hành. Mọi đóng góp quan điểm bạn vui lòng bình luận dưới bài nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 dịch vụ report facebook LH 0858 81 09 09